5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / 5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Em muốn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết hồ sơ thủ tục có khó khăn hay không và điều kiện xét tuyển như thế nào để em có thể trở thành sinh viên của trường.

5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chất lượng đào tạo và giảng dạy tốt, thu hút hàng trăm học sinh theo học tại trường theo định hướng: học – hành – nghề – nghiệp. Hầu hết các sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay sau khi trường đều có việc làm ổn định ở các công ty trong và ngoài nước, Bệnh viện tư nhân hay Bệnh viện Quốc tế,…thậm chí có nhiều sinh viên đã được các doanh nghiệp, bệnh viện tuyển dụng trong quá trình đang theo học tại Trường.

5 bước trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Vậy làm thế nào để trở thành những sinh viên, những tân sinh viên của một trong 5 ngành học Hot nhất hiện nay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hãy cùng tham khảo các bước sau đây nhé.

Bước 1: Chọn ngành

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, việc đầu tiên đó là bạn phải lựa chọn được ngành nghề mà mình yêu thích muốn theo học tại Trường. Hiện nay, Nhà Trường tuyển sinh 5 ngành học bao gồm:

Bước 2: Kiểm tra yêu cầu xét duyệt hồ sơ

Để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn phải đạt đủ 2 yêu cầu sau:

Đã tốt nghiệp THPT

Hoàn thành đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Bước 3: Học phí và học bổng

Xem xét học phí để lựa chọn ngành học phù hợp và các chính sách miễn giảm học phí mà Nhà Trường đang áp dụng, cụ thể như sau:

Mức học phí hệ Cao đẳng Y Dược chính quy mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng là 940.000 VNĐ/ tháng.

Nhà Trường áp dụng chính sách miễn giảm học phí cho đối tượng:

  • Học sinh có điểm thi THPT Quốc gia các môn Toán – Lý – Hoá (Khối A) và Toán – Hoá – Sinh (Khối B) tính tổng 3 môn = 15 điểm trở lên.
  • Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm tổng kết trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 7,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019.

(Quy định ưu tiên miễn giảm học phí này có hiệu lực áp dụng từ ngày 1/7/2019 và áp dụng cho những thí sinh học tại Hà Nội).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Bước 4: Nộp hồ sơ

Các thí sinh có thể nộp hồ sự dự tuyển bằng các hình thức:

  • Nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ tới Trường.
  • Hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường Link dưới đây:

Bước 5: Nhập học

Sau khi hồ sơ của bạn được xét trúng tuyển, Nhà trường sẽ gửi cho bạn giấy báo nhập học bao gồm các thông tin quan trọng như thời gian nhập học và học phí cần nộp.

Đó là 5 bước cơ bản để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngay bây giờ hãy nhanh tay lựa chọn ngành học phù hợp cho mình để trở thành những tân sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn nhé. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chào đón bạn. Chúc các bạn thành công!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913